Thẩm định giá bất động sản>
Thẩm định giá máy móc thiết bị>
Thẩm định giá doanh nghiệp>
Thẩm định dự án đầu tư>
Thẩm định giá trị vô hình>
Kế toán - kiểm toán và tư vấn>
Tổ chức đấu giá tài sản>

()

()


0903 109 801
Ms Duyên


0903 816 147
Ms Diệp


0903 109 601
Mr Hiếu


0904 983 366
Mr Trang

My status

Số người đang online : 28

Số lượt truy cập : 694526

Dịch vụ

Thương hiệu (09/04/2010)

Thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm. Thương hiệu thường gắn liền với quyền sở hữu của nhà sản xuất và thường được uỷ quyền cho người đại diện thương mại chính thức.

Thương hiệu - theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO): là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức.

Thương hiệu được hiểu là một dạng tài sản phi vật chất. Lưu ý phân biệt thương hiệu với nhãn hiệu. Một nhà sản xuất thường được đặc trưng bởi một thương hiệu, nhưng ông ta có thể có nhiều nhãn hiệu hàng hóa khác nhau. Ví dụ, Toyota là một thương hiệu, nhưng đi kèm theo có rất nhiều nhãn hiệu hàng hóa: Innova, Camry...

Yếu tố cấu thành

Phần đọc được

Bao gồm những yếu tố có thể đọc được, tác động vào thính giác của người nghe như tên công ty, doanh nghiệp (ví dụ như: Gateway, PGrand, 3M...), tên sản phẩm (555, Coca Cola...), câu khẩu hiệu (slogan) đặc trưng (Tôi yêu Việt Nam), đoạn nhạc, hát và các yếu tố phát âm khác.

Phần không đọc được

Bao gồm những yếu tố không đọc được mà chỉ có thể cảm nhận được bằng thị giác như hình vẽ, biểu tượng (hình bông sen của Vietnam Airlines), màu sắc (màu xanh của Nokia, đỏ của Coca-Cola, hay kiểu dáng thiết kế, bao bì (kiểu chai bia Henniken) và các yếu tố nhận biết (bằng mắt) khác.

Sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu

Sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu chính là sự quay trở lại của khách hàng với công ty.Những khách hàng trung thành là những vị khách sẽ luôn bên công ty kể cả trong lúc khó khăn.Theo số liệu thống kê thì 80% lợi nhuận của các công ty đến từ 20% khách hàng trung thành của công ty.Do vậy việc chăm sóc những khách hàng trung thành qua các chiến lược marketing trực tiếp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng (CRM) luôn được các công ty quan tâm, đặc biệt các công ty trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ. Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Tạp chí Business Week kết hợp với hãng Interbrand phân tích, tổng hợp dữ liệu căn cứ vào doanh thu từ thị trường nước ngoài của các doanh nghiệp, đánh giá của các khách hàng không thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp và có cơ sở dữ liệu marketing, tài chính công khai, đưa ra danh sách 100 thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới năm 2007, trong đó nổi bật có 10 thương hiệu hàng đầu:

Thương hiệu

Doanh thu tỷ USD

Coca Cola

65,324

Microsoft

58,709

IBM

57,091

GE

51,569

Nokia

33,696

Toyota

32,070

Intel

30,954

McDonald's

29,398

Disney

29,210

Mercedes-Benz

23,568

Công ty cổ phần tư vấn và thẩm định giá Đông Nam

Địa chỉ: Số 87 đường Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 22 42 88 78 - 22 42 98 78 - Fax : (08) 38 62 35 62 - Email : info@thamdinhgiadongnam.com.vn

thiet ke nha xuong o Long An

thi cong nha xuong o vinh long

thiet ke nha xuong o binh chanh

thiet ke nha xuong tai dong nai

mau nha xuong o Ca mau

Mau thiet ke nha xuong tai binh duong

Mau thiet ke nha xuong tai tp hcm

thiet ke nha xuong can tho

Cong ty thiet ke nha xuong uy tin

Thiet ke nha tai go vap

Linh kien may tinh o go vap